Friday, February 17, 2012

Ăn tiệc buffet

Hôm nay, VCCI mình làm có lễ tổng kết j đó, và cũng có tiệc buffet. Cả phòng đã biết tin từ sớm, và canh giờ lên để còn chuẩn bị tinh thần. Bạn Hà cũng bám đuôi các chị trong phòng đi luôn. Cũng phải đi để còn biết mặt sếp lớn chứ.
Phòng mình hớn hở đi lên sớm. Nhưng chờ mãi mà vẫn chưa khai tiệc (phải đợi các đại biểu phát biểu trao bằng xong ạ), rất đông lực lượng chờ trực mất kiên nhẫn bỏ về trước, trong đó có phòng mình. Và bữa trưa của bạn Hà bắt đầu bằng nửa đĩa cơm rang. (Khổ, dạ dày quá bé để tiêu hóa hết cả đĩa)
Khi mọi người đang xỉa răng, anh phó phòng nhận đc tin báo tiệc đã bắt đầu, thế là anh em lại đi lên chiến tiếp =)))))) Theo dự đoán, tiệc sẽ đông lắm, tình hình các phòng cũng đã chuẩn bị sẵn nhân sự chờ sẵn, nhưng tiệc lần này đòi hỏi sự kiên nhẫn, thế là thành ra tiệc buffet diễn ra rất chi là lịch sự và dư giả đồ ăn.
Mình quá no, mà cũng quá mệt để thưởng thức, nên chỉ lấy để nếm thử thức ăn, nhấm nháp tí rượu. Tha về đc lon nước ngọt giải sầu buổi chiều thì rốt cuộc bị cuỗm mất. Làm nhân viên thấp cổ bé họng nó khổ thế đấy T^T Cơ mà chiều nay gặp được bạn đồng nghiệp khá là dễ thương, lại còn phát hiện bạn ý hay sang khu mình chơi nữa, kkk!

Ăn tại hội trường này.
Đây là ảnh minh họa thôi nhé.

1 comment:

  1. đi ăn buffet thế mà lại vui, bên mình cung cấp dịch vụ tổ chức tiệc buffet lưu động (phục vụ ngay tại công ty của khách hàng). nếu bên mình có nhu cầu có thể tham khảo tại http://www.tieckienvang.com.vn/ nhé

    ReplyDelete