Saturday, November 26, 2011

Blue exchange: sale off 50 - 70%

Hôm qua đi đường mình nghía thấy BE treo biển sale off to đùng, hôm nay dẫn thằng e đi xem. Đồ giảm giá rẻ (hí hí), mình ham hố nhiều mà lực bất tòng tâm, không tha về được.

Áo khoác, giảm từ hơn 200 xuống còn 100k

Mua cái này cho em, thấy mình mặc cũng được ;)) Đợi nó mặc mở đầu xong rồi xài;)) Quên mất, áo phông 60k! Còn có màu vàng nhạt, xanh da trời, xanh lá cây, có in hình khác (robot j đó) nữa. Dạo này bạn Hà bị cuồng màu cam, nên nhặt ngay em này. 60k quá ổn!

Áo phông dài tay 120k. Về bị bố mẹ chê đắt, có thể mua ở hội chợ gì kích cầu với giá 80k. Nhưng hàng made in Vietnam giá thế này cũng được rồi. Hơn hết, mình thấy bản thân mặc áo này khá hợp, nên cũng ủng hộ thằng em=))


Set này không giảm giá, áo khoác khoảng 250k thì phải, ướm lên rõ hợp. Mình đã có áo ngoài tương tự rồi (thanks Ps), kiếm 1 cái áo phông dài dài nữa là xong. (Thật là thông minh khi nghĩ đến tủ quần áo của thằng em đẹp zai nhà mình)

Hôm nay trông mình như thế này. Giày 12cm, jeans xanh, áo búp bê với áo ren đen khoác ngoài, khăn cam tím (mà nhìn chủ yếu là cam), túi cờ Anh.

No comments:

Post a Comment