Monday, December 5, 2011

Melancholia

Xem phim từ mấy hôm trước nhưng bây h mới post bài này.



Bức bối, kỳ quặc, diễn biến chậm nhưng không thể rời khỏi màn hình. 


Xem phim, mọi người sẽ nhận ra đây là phim nghệ thuật rất nhanh. Phim cứ ảm đạm trôi qua, nhưng người xem cảm giác được có gì đó sắp xuất hiện, một thứ rất to lớn, sẽ xóa bỏ những đen tối trong phim. Mình nghĩ nhạc phim đã rất thành công.

Mình không xem phim tự nhiên, cứ phải chuyển tab liên tục (xem online), vì máy tính không ở trong phòng riêng, mà mình đang trong thời gian ôn thi. Nhưng mỗi lần chuyển đi, không khí đặc quánh trong phim và cảm giác sờ sợ vẫn còn nguyên. Thế là biết mình bị ảnh hưởng. Vì mình để ý tới chi tiết chăng?

2 comments:

  1. pub à , gửi link coi thử cái coi

    ReplyDelete
  2. http://pub.vn/forum/showthread.php/2113-Melancholia-Ngay-Tan-The-2011-18-HD-Online-PDVN

    ReplyDelete